"วู้ดดี้" รับแต่งงานกับแฟนหนุ่มมาแล้ว2ปี ภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น   


28 มิถุนายน 59 16:42:31

 

เกิดเป็นกระแสฮือฮาของพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา" ที่ออกมายอมรับว่า ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่ม ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี เมื่อวาเลนไทน์ปีก่อนที่ภูเก็ต 

 

ล่าสุด วันนี้ (28 มิ.ย. 59) "วู้ดดี้" ได้เปิดใจกลางรายการ "ตื่นมาคุย" โดยกล่าวว่า ตนได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มมานานถึง 9 ปี และคิดว่าการแต่งงานไม่ว่าจะเป็นเพศใดคุณก็มีสิทธิ์เท่าเทียมกันทุกคน โดยได้จัดงานในวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นงานที่จัดกันภายในแบบส่วนตัว เชิญแค่เพื่อนๆที่สนิท ไม่มีพิธี ไม่มีบาทหลวง โดยวู้ดดี้ยังกล่าวอีกว่า เมื่อวาน (27 มิ.ย.) พอเครื่องลงจากพม่า คุณแม่ได้ส่งข้อความมาบอกว่า "ความรักเป็นสิ่งสวยงามนะลูก อย่าให้คนที่ไม่รู้ความสวยงามในความรักมาบั่นทอนจิตใจเรานะคะ" พออ่านข้อความแล้วก็เหมือนบรรลุเลย จะมานั่งนอยด์ทำไมในเมื่อมันเป็นเรื่องแฮปปี้

"ซึ่งผมภูมิใจในสิ่งที่ผมเป็นมาก ผมมีความสุขกับชีวิตของผม และอยากบอกทุกคนว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นเป็นสิ่งที่ผมมีความสุขมากแล้ว มันเป็นการเฉลิมฉลองความรักที่มีให้กับคนๆ หนึ่งว่าผมเลือกคุณแล้วนะ ชีวิตเราจะเดินไปด้วยกันแบบนี้"

เมื่อถามถึงครอบครัวฝ่ายชาย วู้ดดี้กล่าวว่า "ถามคำถามนี้ผมไปไม่ถูกเลย ไม่ทราบจริงๆ วันนี้ผมแค่อยากบอกทุกคนว่าเราไม่ได้จดทะเบียน เพราะคนอาจจะเข้าใจว่าไปแต่งที่เมืองนอกและจดทะเบียน ซึ่งไม่ใช่ แต่แค่จะบอกว่าการแต่งงานถ้าจดทะเบียนได้สำหรับคู่รักหญิงรักหญิงหรือชายรักชายในโลกนี้มันเป็นเรื่องสำคัญมาก ลองนึกดูว่าถ้าวันนึงเขาคนนั้นป่วย ถ้ากฎหมายไม่รองรับคนที่เป็นแฟนก็ไม่สามารถมาดูแลเขาได้ แล้วก็จะบอกว่าเรื่องผมมีแฟนก็ไม่เคยปิด เพื่อนๆ ในวงการก็รู้กันอยู่แล้ว"

 

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว

Khaosod , VoiceTV







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS