สลากกาชาด@ขอนแก่น   


17 ตุลาคม 62 09:57:37

คอลัมน์  “รู้จริง ถิ่นเฮา”
โดย “น้องดอกคูน”
….เรื่องเล่า อ่านสนุก ซอกมุมของบรรพบุรุษ และมองออกไปเบื้องหน้า ในบริบทของ เศรษฐกิจ สังคม การเมือง เมื่อทุกเรื่องม้วนร้อย เป็นมิติเดียวกัน  เหลืองสะพรั่งของดอกคูณ และ เสียงแคน แล่นแต้ มาแล้ว………….

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

    เวลาติดปีกบิน เร็วจนใจหาย หายใจแทบไม่ทัน นาฬิกาเวลาหมุนมาครบรอบปี อีกครั้ง เป็นไตรมาสสุดท้ายของปี  2562 ที่กำลังจะโบกมือลา จากกันไป
 
    ซีรี่ย์เล่า เคาดาวน์ ก่อนถึง   “เทศกาลไหมนานาชาติ  ประเพณีผูกเสี่ยว และงานกาชาดจังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2562”   ระหว่าง วันที่ 29 พฤศจิกายน-10 ธันวาคม 2562 นี้
 
    ขอหยิบส่วนท้าย มากระซิบ เรื่อง “โชคลาภ” ของแต่ละคน 
 
    เรื่องอะไรกันล่ะ….ชักอยากลุ้น..งานไหนมีลุ้น เป็นสนุกกันยกเมือง เรื่อง “สลากกาชาด” ไงล่ะ ยังจำ หนุ่มแมน-กัมปนาท  กระภูชัย คนการไฟฟ้าฝ่ายผลิต ประจำการอยู่ที่เขื่อนอุบลรัตน์ ได้ไหม ? เขาเป็นผู้โชคดี  ซื้อสลากกาชาด จังหวัดขอนแก่น จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 200.-บาท และถูกรางวัลที่ หนึ่ง ได้รับบ้านเดี่ยวหนึ่งชั้น  ขนาด 42 ตารางวา  พร้อมเข้าอยู่อาศัยได้ทันที (เพราะเจ้าของโครงการ ใจดี ทำการโอนให้เรียบร้อยแล้ว)…ซื้อ 200 ได้บ้าน เกือบ 2 ล้านบาท…. ไม่เรียกว่า โชค แล้วเราจะเรียกว่า อะไรกันล่ะ…….
 
    สลากกาชาด จังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2562 มาแล้ว จ้า…. ขายใบละ 100.-บาท จัดทำขึ้นเพียง 100,000 ใบ  ปีนี้ มีรางวัล น่าสนใจ ทุกรายการ และขอขอบคุณ ผู้ร่วมสนับสนุน เติมรสชาติ เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม ให้ชีวิตของ “สลาก” มีสีสัน ยิ่งนัก
 
    ขอขอบคุณ คุณชาญณรงค์ บุริสตระกูล  บิ๊กบอสส์ แห่ง อีสาน พิมาน กรุ๊ป ขายบ้านเดี่ยว (ในราคากาชาด) หนึ่งชั้น ขนาด 42 ตาราวา มีระบบ Smart Home พร้อมน้ำ ไฟ ค่าโอน หิ้วกระเป๋า เข้าอยู่อาศัยได้ทันที มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท  เป็นรางวัลที่หนึ่ง แถมมีประกันภัย คุ้มครองอัคคีภัยและน้ำท่วม นาน 5 ปี มูลค่าเท่ากับราคาบ้าน โดยบิ๊กบอสส์ใจดี- คุณสมพร  สืบถวิลกุล แห่ง ทิพยประกันภัย..ว้าว…น่าลุ้น
 
    ขอขอบคุณ คุณทรงพล  ชัญมาตรกิจ ผู้บริหารหนุ่ม แห่ง TV Direct มีสินค้าเก้าอี้นวดไฟฟ้า เหมาะกับคนขี้เมื่อย เครื่องออกกำลังกายลู่วิ่ง, แอร์ไบค์, เครื่องดักยุง  เครื่องปั่นผลไม้  สินค้าขายดีผ่านหน้าจอทีวี ที่โด่งดัง
 
    ขอขอบคุณ คุณนพชัย  วีระมาน บิ๊กบอสส์ แห่ง Master Cool มีพัดลมไอน้ำ คุณภาพดี มีแบรนด์แข็งแรง ผู้คนเรียกกันติดปากกันทั้งประเทศ
 
    ยังมีของรางวัล สุดคลาสสิก อาทิ รถยนต์-กระบะ  รถจักรยานยนต์มินิไบด์  พัดลม
 
    ฟังมาถึงบรรทัดนี้…ลุ้น ต้องลุ้น นอกเหนือจากเป็นการช่วยระดมให้กาชาดจังหวัดขอนแก่น ยังเป็นการลุ้นดวงดาวของแต่ละคน ด้วยสูตรคณิตศาสตร์ 1 คน ต่อ โอกาสได้รับโชค คือ 0.0011  จะเป็นใครนั้น 10 ธันวาคม นี้ รู้กัน…
 
    ซื้อสลากกาชาดขอนแก่น ได้ ที่ไหนกันล่ะ…
    หาซื้อได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น หรือ ถามไปที่ท่านนายอำเภอ ทั้ง 26 อำเภอ ให้ไวนะ…ช้าหมด อดกัน…..
 
    “เราช่วยกาชาด  กาชาดช่วยเรา”







หวยเด็ดงวดนี้
  • ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล
    16 มี.ค. 2567
  • รางวัลที่ 1 997626
  • รางวัลเลขหน้า 3 ตัว 571 509
  • รางวัลเลขท้าย 3 ตัว 794 329
  • รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 78
เรื่องอื่นๆในหมวด

เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS