คณะกรรมการโรคติดต่อขอนแก่นอนุมัติให้ประตูน้ำขอนแก่นเปิดโซนขายเสื้อผ้าได้   


11 พฤษภาคม 63 11:56:29

    สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (10 พฤษภาคม 2563) เวลา 13.00 น. นพ.สมชายโชติ ปิยวัชร์เวลา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น ได้มาร่วมประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดขอนแก่น โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานการประชุม

    ตามที่เกิดสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อให้ทันต่อเหตุการณ์การระบาดของโรคฯ จึงได้มีการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 19/2563 มีมติที่ประชุมดังนี้
1.เห็นชอบการใช้จ่ายงบประมาณเงินทดรองราชการเชิงป้องกันหรือยับยั้งภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน กรณีโรคระบาดจากเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) กรณี โรงเรียนบ้านโคกกลางเป็น Local Quarantine
2.เห็นชอบการใช้จ่ายงบประมาณเงินทดรองราชการเชิงป้องกันหรือยับยั้งภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน กรณีโรคระบาดจากเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด – 19) กรณีอำเภอชุมแพเป็น Local Quarantine
3.เห็นชอบกรณีอำเภอแวงใหญ่ ได้รับงบประมาณจากกรมการปกครองตามโครงการสนับสนุนการ บูรณาการและการขับเคลื่อนนโยบายระดับอำเภอฯ และได้กำหนดจัดอบรมให้ความรู้เป็นรายหมู่บ้าน กลุ่มผู้เข้าอบรมได้แก่ คณะกรรมการหมู่บ้านทุกคน และอสม. ในพื้นที่
4.เห็นชอบกรณีองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่นขอจัดประชุมคณะอนุกรรมการด้านการแพทย์และคณะอนุกรรมการกลั่นกรองโครงการและติดตามประเมินผล เพื่อพิจารณาโครงการที่ขอเสนอใช้งบประมาณของกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 1/2563 ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น


5.เห็นชอบกรณี บริษัทขอนแก่นประตูน้ำ จำกัด แจ้งขอผ่อนปรนให้ตลาดเสื้อผ้าประตูน้ำ เปิดให้ผู้ประกอบการร้านค้าสามรถเปิดจำหน่ายสินค้า โดยบริษัทพร้อมจะปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19
6.กรณี บริษัทสยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สาขา ขอนแก่น ขออนุญาตจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ดที่มีความจำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวัน ให้หารือส่วนกลาง
7.กรณี บริษัทอินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) สาขาขอนแก่น ขออนุญาตผ่อนปรนเปิดให้บริการ เพื่อจำหน่ายสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และของใช้ภายในบ้าน โดยขอเปิดในวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ให้หารือส่วนกลาง
8.กรณี สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า (สคล.) ให้ถือปฏิบัติตามมติและประกาศของส่วนกลาง

Cr นพ.สมชายโชติ ปิยวัชร์เวลา นพ.สสจ.ขอนแก่น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS