ขอนแก่น เตือนภัย!! ชายลึกลับไล่แทงชาวบ้าน (มีคลิป)   


17 สิงหาคม 63 13:59:35


 

สาวขายลาบผวาชายลึกลับขับรถจักรยานยนต์ประกบก่อนควักมีดแทงแฟนหนุ่มที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยแล้วขับหลบหนี เข้าแจ้งความพบมีชาวบ้านอีกหลายรายถูกกระทำ

    จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "Janny Atiphon” โพสข้อความเตือนภัยว่า “แจ้งข่าวด่วนค่ะ เหตุเกิดประมาณ10โมงหน้าปั้มแก๊สตรงข้ามปั้มปตท.บ้านตูม (แจ้งความดำเนินคดีแล้วค่ะ)ใครผ่านไปผ่านมาแถวทางหน้าปั้ม ปตท.บ้านตูมระวังนะค่ะพึ่งเจอมาชายเมายาใส่แว่นดำ เสื้อแดง กางเกงขาสั้น ขับรถเฟสสีฟ้าเก่าๆไม่มีป้ายทะเบียน ได้เอามีดปลายแหลมออกมาแทงหนูกับแฟนขับตามมาแทงและทางเพ้งและหน้าเคหะพอมันขับรถตามเห็นคนเยอะมันก็แทงแล้วขับหนี ต่อมาไม่นานก็มีคนมาแจ้งความเพิ่มโดนไล่แทงมาเหมือนกันแถวทางเพ้งก่อนจะถึงวัดหนองแวงแต่หลบทันมันขับแทงคนอื่นไปเรื่อยๆ ระวังกันไว้ด้วยนะคะฝากเป็นหูเป็นตาด้วยนะคะ #ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นกับใคร ฝากแชร์ต่อๆไปด้วยนะคะ ช่วยกันป้องกัน จะได้จับมันไวๆ” พร้อมโพสใบแจ้งความตำรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 9.30 น.วันที่ 15 สิงหาคม 2563 มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ต้องการให้ตำรวจเร่งตามตัว

    ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง นส.อติพร ด้วงพันนา อายุ 21 ปี ผู้โพสต์ที่ยังอยู่อาการผวา เล่าให้ฟังว่า ในช่วงเช้าของวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาเวลาประมาณ 09:30 น. ตนและสามี นายฉลองชัย วัตสุ อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ได้ขับรถออกจากบ้านพักเพื่อที่จะไปตลาดซื้อวัตถุดิบไปประกอบอาหารขายที่เปิดร้านลาบอยู่ที่ตำบลท่าพระ ซึ่งตนเป็นคนขับ สามีเป็นคนซ้อนท้าย ระหว่างทางขับรถมาถึงบริเวณหน้าปั๊มแก๊ส “รัศมีแก๊ส” เลขที่ 164 หมู่ 9 ตำบลเมืองเก่า มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ซึ่งมีชายอายุประมาณ 20 - 25 ปี รูปร่างผอมสูง ไว้ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นขับตามรถตนมา จากนั้นขับมาประกบด้านข้างจังหวะนั้นชายคนดังกล่าวได้ควักมีดยาวประมาณ 10 นิ้วมาแทงที่บริเวณเอวของสามีจนสามีร้องและให้ตนรีบขับรถออกไป

    จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ขับรถเลยไปแล้วกลับรถไปบริเวณหน้าปั๊มปตท.ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม และขับวนกลับมาอีกครั้ง ตนจึงตัดสินใจขับรถหนี  เพราะไม่แน่ใจว่าชายคนดังกล่าวจะตามมาแทงซ้ำอีกหรือไม่ หลังเหตุการณ์ผ่านไปตนและสามีจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเก่าตอนนี้รู้สึกว่าอยู่ในอาการหวาดผวา เพราะขณะที่แจ้งความมีชายอีกรายก็เข้าแจ้งความในกรณีเดียวกัน จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะตระเวนทำร้ายชาวบ้านอยู่ในละแวกบ้านของตน

    ด้านร้อยตำรวจเอกกฤติเดช จันทร์ลา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ย่อยเมืองเก่า รับปากว่าจะเร่งติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ชายผู้ก่อเหตุขับผ่านและเค้าล่าตัวเพื้อมาดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะถือว่าเป็นภัยสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอนแก่น คืบหน้า คนร้ายขับจยย.ไล่แทงชาวบ้านไปทั่ว (มีคลิป) 

 


ขอนแก่น คืบหน้าตำรวจรู้ตัวมือมีดขับรถไล่แทงชาวบ้านแล้ว (มีคลิป)







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS