'Tipco' รุกตลาดน้ำผลไม้อีสาน จัดคอนเสิร์ต 'โตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์' ที่ขอนแก่น   


20 กรกฎาคม 60 20:11:39

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 2560 เวลา 15.00 น. ณ โรงแรมพูลแมนขอนแก่น นางสาวพรพิศ ตันมธุสรชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ ทิปโก้ เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดน้ำผลไม้มีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกๆปี เนื่องจากคนหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ทั้งการกินอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกาย และการดื่มเครื่องดื่มหรือน้ำผลไม้ที่มีประโยชน์ ทิปโก้จึงจัดกิจกรรมเพื่อตอกย้ำความผู้นำตลาดและสร้างความน่าจดจำมากยิ่งขึ้น โดยครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ทิปโก้ได้จัดกิจกรรมการตลาด กิจกรรมซีเอสอาร์ การประชาสัมพันธ์ และโฆษณาอย่างต่อเนื่อง โดยมั่นใจว่ายอดจะตามเป้าที่วางไว้ 10-15% อย่างแน่นอน

โดยล่าสุด ทิปโก้ ได้เปิดตัวน้ำผลไม้ "Tipco Fruity Mix น้ำผักผลไม้รวม" จำหน่ายในราคาเพียง 10 บาท และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดน้ำผลไม้ในภาคอีสาน โดยทุกผลิตภัณฑ์ของทิปโก้เป็นที่รู้จัก เป็นที่ชื่นชอบ และเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคทุกกลุ่มของสมาชิกในครอบครัวอย่างดี

พิเศษสำหรับชาวขอนแก่น! ทิปโก้ จัดกิจกรรม 'Tipco Tip ดีๆกับชีวิตสุดมันส์' เอาใจผู้บริโภคด้วยการจัดคอนเสิร์ต จาก โตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์ ในวันที่ 20 ก.ค. นี้ ที่ร้าน U-Bar ขอนแก่น สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมสนุกในครั้งนี้ เพียงสะสมใบเสร็จที่มียอดซื้อขั้นต่ำ 350 บาท นำมาแลกบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ 1 ใบ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.tipco.net หรือที่เฟซบุ๊ก Tipco Health Society







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS