นักท่องเที่ยวล่องแพเขื่อนอุบลรัตน์ขอนแก่น คึกคัก - กงสุลใหญ่สปป.ลาวประทับใจธรรมชาติ   


20 มกราคม 61 15:35:37

 

นักท่องเที่ยวล่องแพเขื่อนอุบลรัตน์ขอนแก่น คึกคัก - กงสุลใหญ่สปป.ลาวประทับใจธรรมชาติ
วันหยุดสุดสัปดาห์นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและประเทศเพื่อนบ้าน เดินทางมาล่องแพชม ความงามของอ่างเก็บน้ำเขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย

 

บรรยากาศที่หาดบางแสนสอง บ้านภูคำวง ตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ อำเภออุบลรัตน์ จังหวัด ขอนแก่น นักท่องเที่ยวทั้งชาวจังหวัดขอนแก่น จังหวัดใกล้เคียง ตลอดจนจากประเทศเพื่อนบ้าน สปป.ลาว เดินทางมาเที่ยวและพักผ่อนรับประทานอาหาร ทั้งร้านอาหารริมฝั่งและแพอาหารที่มีให้บริการจำนวนมาก ทำให้มีนักท่องเที่ยวต่างเดินทางมาเที่ยวจำนวนมาก ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยเฉพาะแพท่องเที่ยว ต่างได้รับการจองล่วงหน้าหลายลำ

ด้านท่านบุญสี วงบัวสี กงศุลใหญ่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ประจำราชอาณาจักรไทยประจำจังหวัดขอนแก่น เผยว่า นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้มีโอกาสเดินทางมา ล่องแพที่เขื่อนอุบลรัตน์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดขอนแก่น ทั้งนี้ในการเดินทางมาเที่ยวชม สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เท่ากับเป็นการมาชมสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดเพื่อที่จะนำไปบอกกล่าวให้กับพี่น้องทั้งประเทศไทย และ สปป.ลาวได้มาท่องเที่ยวด้วย

ท่านบุญสี วงบัวสี กงศุลใหญ่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ประจำราชอาณาจักรไทยประจำจังหวัดขอนแก่นท่านบุญสี วงบัวสี กงศุลใหญ่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ประจำราชอาณาจักรไทยประจำจังหวัดขอนแก่น
  
ส่วนนักท่องเที่ยวจากจังหวัดขอนแก่นได้กล่าวว่า เป็นช่วงที่บรรยกาดี อากาศเย็นสบาย ทำให้การล่องแพมีความสวยงาม เห็นวิวทิวทัศน์รอบ ๆ เขื่อน และมีหมอกบาง ๆ สร้างความสดชื่นด้วยจึง อยากเชิญชวนนักท่องเที่ยทั้งไทยและต่างประเทศเข้ามาเที่ยวรับบรรยากาศอย่างนี้ในช่วงเดือนมกราคม.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS