เร่งหาเจ้าของ 'สายเน็ต' เกี่ยวคอสาวขอนแก่นดับ   


27 เมษายน 61 07:27:37

ตำรวจเร่งประสานขอข้อมูลจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ตามหาเจ้าของสายเคเบิลเกี่ยวคอสาวขี่รถจักรยานยนต์ตาย กลางเมืองขอนแก่น...

เมื่อเย็นวันที่ 26 เม.ย. ร.ต.อ.สิงหา หงษ์อ่อน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ ถึงความคืบหน้าคดี น.ส.มณีเนตร เจริญเหง่า อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 8 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เสียชีวิตอยู่กลางถนน เขตเทศบาลนครขอนแก่น ในสภาพศพคอขาด เลือดไหลนอง ใกล้ศพพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน 1กม 1357 ขอนแก่น ล้มอยู่ นอกจากนี้ ยังพบสายส่งสัญญาณสีดำ กองอยู่บนถนน ซึ่งเป็นสายที่เกี่ยวเข้าที่ลำคอของผู้ตายจนเกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อช่วงเย็นวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่า ล่าสุดกำลังรวบรวมพยานหลักฐานสายส่งสัญญาณสีดำดังกล่าว ว่าเป็นของใคร 

ทั้งนี้ ได้นำสายสีดำดังกล่าวไปตรวจสอบ พร้อมทำหนังสือประสานงานไปยัง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ขอนแก่น เพื่อขอข้อมูลของผู้ที่เดินสายกับเสาไฟฟ้าในจุดเกิดเหตุ ว่ามีสายอะไรบ้าง และสายที่ทำให้ น.ส.มณีเนตร เสียชีวิต เป็นของใคร

ก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.สิงหา ยังเคยกล่าวเอาไว้ว่า เมื่อทราบข้อมูลที่ชัดเจนแล้วว่าสายเป็นของใคร จะเรียกเจ้าของสายเคเบิลมาสอบปากคำ และต้องตรวจสอบเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุ มีรถขับผ่านแล้วเกี่ยวสายดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งรายละเอียดในจุดนี้ต้องตรวจสอบจากพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมไปถึงกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เสาไฟฟ้าจุดเกิดเหตุ มีสายสัญญาณ และสายเคเบิลต่างๆ พาดผ่าน แต่สายที่ทำให้ น.ส.มณีเนตร เสียชีวิต ไม่ใช่สายของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ค่อนข้างแน่นอน เพราะเป็นสายคนละลักษณะ เบื้องต้น เข้าข่ายจะเป็นสายเคเบิลด้านโทรคมนาคม

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังบริษัทผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมถึงกรณีดังกล่าว เบื้องต้น ทุกรายต่างระบุว่า ยังไม่มีข้อมูล ซึ่งข้อเท็จจริงและความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

ที่มา https://www.thairath.co.th/content/1266184







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS