สวนสัตว์ขอนแก่นจัดขบวนพาเหรดรับนักท่องเที่ยวสงกรานต์คึกคัก (มีคลิป)   


16 เมษายน 62 10:22:22

วันสุดท้ายสงกรานต์ขอนแก่นสุดคึก นักท่องเที่ยวท้าความร้อนเล่นน้ำสงกรานต์แน่นสวนสัตว์ขอนแก่น
 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 เม.ย.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันสุดท้ายของการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ จ.ขอนแก่น ยังคงเนืองแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต่างยังคงท้าความร้อนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวัน ซึ่งถึงแม้ว่าสภาพอากาศจะร้อนระอุเพียงใดแต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคที่จะทำให้นักท่องเทียวนั้นจะออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างคึกคักโดยเฉพาะที่สวนสัตว์ขอนแก่น ที่ตลอดตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมาที่นักท่องเที่ยวยังคงเดินทางไปร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กับสัตว์นานาชนิด รวมไปถึงการเล่นน้ำที่สวนน้ำบนยอดเขา และการร่วมกิจกรรมต่างๆที่ทางสวนสัตว์ขอนแก่น นั้นกำหนดไว้


 
นายธนชน  เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวว่า สงกรานต์ปีนี้สวนสัตว์ขอนแก่นยังคงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์ที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะวันนี้ที่เป็นวันสุดท้ายของการจัดกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์ที่สวนสัตว์ขอนแก่น ที่นักท่องเที่ยวนอกจากจะมาเที่ยวชมสัตว์แล้วยังคงมีการเล่นน้ำสงกรานต์กับสัตว์นานาชนิดได้อย่างใกล้ชิด

“วันนี้เราได้จัดให้มีขบวนแห่นางสงกรานต์ที่สวยงามและยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นขบวนกินรี,ขบวนพาเหรดสงกรานต์สัตว์ ที่นักท่องเที่ยวจะประทับใจตั้งแต่ประตูทางเข้าที่ชาวสวนสัตว์ได้จัดการแสดงและการต้อนรับที่แสนจะอบอุ่นและประทับใจ”

นายธนชน  กล่าวต่ออีกว่า แม้อากาศจะร้อนระอุและแสงแดดที่แรงกล้ามากเพียงใด แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆต่อนักท่องเที่ยวที่จะมาร่วมกิจกรรมและร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ที่สวนสัตว์ขอนแก่น โดยเฉพาะกับสวนน้ำบนยอดภูเขาแลนด์มาร์คที่สำคัญของสวนสัตว์ที่นักท่องเที่ยวยังคงมาท่องเที่ยวกันแบบครอบครัวในการเล่นน้ำคลายร้อน ขณะเดียวกันยังคงมีสกายวอร์ค และพื้นที่แสดงสัตว์ในจุดต่างๆที่ก็ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอย่างมากเช่นกัน และที่สำคัญทางสวนสัตว์ยังคงมีการ ตั้งจุดเติมน้ำเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่นำปืนฉีดน้ำมาเล่นสงกรานต์กับสัตว์ได้เติมน้ำและเล่นน้ำสงกรานต์กับสัตว์ตลอดทั้งการร่วมกิจกรรมที่สวนสัตว์ขอนแก่นอีกด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS