ขอนแก่น คืบหน้าครูเกษียณหึงหวงนร.หญิงลั่นไกปลิดชีพคู่ในรีสอร์ท (มีคลิป)   


24 กรกฎาคม 62 14:47:19

คืบหน้าเหตุสลด ครูเออรี่ ยิงกิ๊กสาววัย 14 ปี ก่อนยิงตัวเองตายตาม ผกก.เร่งสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริง มุ่งปมหึงหวง พบทั้งคู่ใกล้จะถึงวันคล้ายวันเกิด

    เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผกก.สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ถึงการตายของชายหญิง ที่ตายในห้องพักภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งพื้นที่ ต.สวนหม่อน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เมื่อคืนวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า พนักงานสอบสวน สภ.มัญจาคีรี  จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.มัญจาคีรี ว่า มีคนตายในห้องพัก ภายหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 แพทย์เวรรพ.มัญจาคีรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ร่วมกันชันสูตรศพ 


    เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในห้องพัก พบศพชายหญิงนอนตายคู่กันอยู่บนเตียงนอน ฝ่ายหญิงอยู่ในสภาพ สวมชุดนักเรียน ศีรษะหนุนอยู่ที่แขนขวาฝ่ายชาย สภาพศพถูกยิงที่ศีรษะขมับด้ายซ้าย ทราบชื่อว่า ด.ญ.พลอย(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ชาว ต.นาข่า อ.มัญจาคีรี ชาวต.นาข่า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ซึ่งจะครบอายุ 15 ปี ในวันที่ 1 ส.ค.2562 นี้ ส่วนฝ่ายชายก็อยู่ในสภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ขมับซ้ายเช่นเดียวกันทราบชื่อว่า  นายประสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม.9 ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เป็นครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น แต่เออรี่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกันนี้จะถึงวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 28 ก.ค.นี้เช่นกัน ทั้งคู่อยู่ในสภาพที่สวมเสื้อผ้าเรียบร้อย  ข้างเตียงพบปืนสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่ มีกระสุนในรังเพลิง 1 นัด และพบปลอกกระสุน 2 นัดตกอยู่ (อ่านข่าว สลด! ครูเกษียณหึงหวงนร.หญิงวัย14ปีลั่นไกปลิดชิบคู่)


พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผกก.สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.ยุทธการ โสเมือง ผกก.สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น 

    ผกก.สภ.มัญจาคีรี กล่าวต่ออีกว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพผู้ตายนั้น ได้มีเพื่อนของฝ่ายชายและญาติเดินทางมาดูศพ จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ฝ่ายชายเป็นอดีตข้าราชการครู ที่เกษียณแล้วและหย่าร้างกับภรรยาแล้ว มีการคบหากับฝ่ายหญิงที่ตายคู่กันมาประมาณ 2 ปี ส่วนสาเหตุการตายนั้นเพื่อนและญาติไม่ทราบ ในขณะเดียวกันก็มีญาติของฝ่ายหญิงมาติดต่อขอรับศพกลับบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้าน ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ฝ่ายหญิงนั้นอาศัยอยู่กับตายายมาตั้งแต่อายุ 3 เดือน เพราะพ่อแม่แยกทางกัน ส่วนสาเหตุการตาย ตายายและไม่มีใครทราบสาเหตุ และไม่เคยรู้จักกับฝ่ายชายมาก่อนที่ผ่านมาหลานสาวจะออกจากบ้านไปเรียนหนังสือในตัวเมืองขอนแก่นและกลับบ้านทุกวัน จึงไม่ทราบความสัมพันธ์ขอหลานสาวกับฝ่ายชายว่าคบหากันมานานหรือยัง

    “ตำรวจเรายังไม่สามารถสรุปการตายได้ แต่จากการตรวจที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่มีบาดแผลอื่น นอกจากกระสุนที่ขมับซ้ายของผู้ตายทั้งคู่ อีกทั้งการสอบปากคำพนักงานรีสอร์ทก็ทราบว่า ฝ่ายชายขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน 8-กบ 1718 กรุงเทพมหานคร เข้ามาเปิดห้องพักพร้อมฝ่ายหญิง แบบพักชั่วคราว โดยลงเวลาเปิดห้องเมื่อเวลา 18.00 น. หมดเวลา 21.00 น. ซึ่งเมื่อหมดเวลาพนักงานยังไม่เห็นทั้งคู่มาคืนห้องและไม่พบบุคคลอื่นเข้าออกห้องพักดังกล่าวเช่นกัน จนกระทั้งเกือบเที่ยงคืน จึงไปเคาะห้องพักแต่ไม่มีใครมาเปิด พนักงานจึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปดู กระทั่งพบศพของทั้งคู่นอนตายคู่กันบนเตียง ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาเปิดห้องพักดู พนักงานไมได้ยินเสียงปืนหรือเสียงใดๆเล็ดลอดออกมาจากห้องพักดังกล่าว

   ในส่วนของอาวุธปืนนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นของผู้ตายหรือของใครสำหรับมูลเหตุการตายนั้น ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวง เพราะทั้งคู่อาจจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง และเกรงว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะนอกใจหรือมีปัญหามือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งสองจึงได้นัดมาคุยกัน ซึ่งอาจจะคุยกันไม่รู้เรื่องฝ่ายชายจึงกอดคอฝ่ายหญิงแล้วยิง จากนั้นจึงฆ่าตัวตายตาม อย่างไรก็ตามเมื่อเสร็จจากการบำเพ็ญกุศลศพผู้ตายแล้ว พนักงานสอบสวนจะเรียกญาติผู้ตายมาสอบสวนอีกครั้งเพื่อจะสรุปสาเหตุการตายที่ชัดเจนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สลด! ครูเกษียณหึงหวงนร.หญิงวัย14ปีลั่นไกปลิดชิบคู่







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS